Miyerkules, Pebrero 15, 2012

Dito pa din :)

Hey! I’m back. At ako pa din ‘to :)
It’s been a long time since I had my last blog here. HAHA.

Being busy  in worldly things?
Di nakatulong sa akin :(
It’s hard to stand alone, lalo na napu-push kang gawin ang ginagawa ng iba.
You know good and bad, You know what’s right and wrong… but still you do the same thing as before. Mahirap talaga ang hatak ng Mundo.

Being busy with Pag-ibig?
It helped (HAHA). It's a relief to have somebody you know you can lean on. Masaya sana kung pati sa spiritual life mo, kasama mo siya... SANA. Pero at the end, you’ll find out na it’s just momentary…At that moment Masaya ka, pero after ng lahat, pagbabago… BLaaaGGG!!
You’ll see, pooofff!!! Ganoon talaga, that's life. 
Ang pag-ibig ng tao nagbabago, pero Hindi ang sa Diyos
Gods’ Love is unconditional.

Being busy with God?
Masaya ‘yun sobra!! ♥♥♥
YES. I do really miss serving God.
Giving my time to Him, going to church every Sunday,
Praising Him, Giving thanks for all He had done...

I   R E A L L Y   M I S S    I T   ! ! !
I hope to be there again... Someday. With them :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento